తల్లి తో దెంగుడు - Talli tho Dengudu

నా పేరు కామ శాస్త్రి. నా వయస్సు 31. మా అమ్మ పేరు సావిత్రి.

వయస్సు 51. మా నాన్న 12 ఏళ్ళక్రితం accident లొ

పోయేరు. నా పెద్ద అక్క పేరు గంగ. వయస్సు 34. 12 ఏళ్ళ

కూతురు, 11 ఏళ్ళ కొడుకు ఉన్నా కన్నె పిల్లలా ఉంటుంది.

రెండవ అక్క పేరు యమున. 33 ఏళ్ళు. 10 ఏళ్ళ కొడుకు తనకి.

పెద్ద చెల్లెలు పేరు సరస్వతి. వయస్సు 29. తనకి 5 ఏళ్ళ

కొడుకు. నా భార్య పేరు రమ. తన వయస్సు 27. మాకు 3 ఏల్ల

కూతురు, 4 నెలల బాబు ఉన్నారు. ఆఖరు చెల్లెలు పేరు కావేరి.

తనకి 25 ఏల్లు. తనకి 1 ఏడాది కొడుకు ఉన్నాడు. ఇంక ఆఖరిగా

తమ్ముడు. వాడికి 12 ఏల్లు. ఈ కథలో నేను హీరొని అయితే ,

నా పెద్ద అక్క గంగ హీరోయిన్‌ అన్నమాట. తనని మేము అక్కా

అని పిలుస్తాము - పేరు పెట్టి పిలవము. మిగిలిన వాళ్ళు సహాయ

పాత్రలు. నా కామ దండానికి 18 వ ఏట మొదలైన పూజ 13

ఏల్లుగా ప్రతీ రాత్రీ సాగుతూనే ఉంది. నా మొడ్డ ఆడదాని

పూకులోనో నోట్లోనో లేకుండా ఈ 13 ఏల్లలో ఒక రాత్రి గూడా లేదు.

మా అక్క అప్సరసలా ఉండేది. సన్నగా తెల్లగా మెరుపు తీగలా పెద్ద

పెద్ద చళ్ళతో , road మీద వెడుతుంటీ వయసుతో పని లేకుండా

అందరూ సొల్లు కార్చుకుంటూ చూసేవారు. మా చెళ్ళెల్ల మొగుళ్ళు

, మా బావ అన్న తమ్ముళ్ళు ఇంకా మా బందువర్గం కాని, వేరే

ఎవరైనా ఒకసారి మా అక్కని చూస్తే చాలు - వాళ్ళ వాళ్ళ

పెళ్ళాలతో పడుకున్నప్పుడు మా అక్కని ఊహించుకుంటూ

దెంగేవారు. బ్రహ్మ్మచారులైతే మా అక్కని ఊహించుకుంటూ హస్త

ప్రయోగం చేసుకునేవారు. ఒక రోజు అక్క బట్టలు మార్చుకుంటుంటే

అనుకోకుండా ఆ గదిలోకి వెళ్ళేను. అప్పుడు నా వయస్సు 18.

అక్క వొంటి మీద నూలు పోగు కూడా లేదు. పచ్చటి శరీరం.

బలమైన తొడల మధ్య రింగు రింగులుగా ఆతులు. నా కళ్ళు

తిప్పుకో లేక పొయేను. తను కూడా నన్ను చూసి అలా ఉండి

పోయింది. నేనే తేరుకుని మేడమేదకి వెళ్ళేను. పిట్టగోడకి ఆనుకుని

నించున్న- నా మొడ్డ నిటారుగా అయి గోడ రాపిడికి సుఖం గా

అనిపించింది. పక్కనే అక్క లంగా ఉంటే దాని మీద పడుకుని

అక్కని తలుచుకుంటూ కార్చేసుకున్నాను. మరొక రోజు పళ్ళు

తోముకుంటూన్న నాకు bathroom లో అమ్మ చేత తలంటు

పోయించుకుంటున్న అక్క కనబడింది. కాలు మీద కాలు వేసుకుని

నున్నటి తొడలతో బలిసిన సళ్ళతో అక్క మనోహరంగా కనిపించింది.

నన్ను చూసి అమ్మతో తలుపు వేయమంది. అమ్మ అక్కతో

వాడికింకా ఆడా మగా తేడా తెలియదు కదా పోనీలే అంటూ అయినా

రెపు పెళ్ళి అయితే ఈ అందాలు బయట వాడికి చూపేది బదులు

ముందుగా నీ తమ్ముడికి చూపిస్తే ఏమిటే అని హాస్యమాడింది. నాకు

కైపెక్కి పొయి గదిలో దూరి వాయించుకున్నాను. ఇంతలో అక్కకి

పెళ్ళి అయి అత్తారింటికి వెళ్ళింది. వేసవి సెలవులు కావడంతో నేను

కూడా అక్కతో వెళ్లేను. వాళ్ళ ఇల్లు railway compartment లా

ఉండేది. బావ నాటకాలంటూ రాత్రి లేటుగా వచ్చేవాడు. తరవాత

తెలిసింది నాకు బావకి మగతనం లేదని. నేను వంటిట్లో

పడుకునేవాడిని. ఉదయన్నె అక్క పెరట్లో స్నానం చెసేది. నాకు

తన వెనుక భాగం అంటె నడ్డి వీపు, పిర్రలు కనబడేవి. కైపెక్కిన

నేను పక్క మీదె కార్చేసుకునెవాడిని. సెలవుల తరవాత అక్క

నాతోనే పుట్టింటికి వచ్చేసింది. ఒక రాత్రి ఎందుకో మెలకువ వచ్చి

చూస్తే మా అమ్మ పడకగది తలుపు సందులోంచి చూస్తూ

కనిపించింది. అప్పుదు నా వయస్సు 18 అని చెప్పెను కదా.

అమ్మకి 38 , అక్కకి 21 వయస్సు ఉంటుంది. అప్పుడు అమ్మ చీర

పైకి ఎత్తుకొని తొడల మధ్యన నలుపుకుంటూ మూలుగుతూంది.

నేను వెళ్ళేసరికి అమ్మ చప్పుడు చేయద్దని సైగ చేస్తూ పడక

గదిలఒకి చూడమంది. నేను తలుపు కన్నంలోంచి చూసేను.

అక్కడ అక్క, మా నాన్న వంటి మీద బట్టలు లేకుండా పడుకుని

ఉన్నారు. వెల్లకిలా ఒకరిని ఒకరు కౌగలించుకుని పడుకుని

ఉన్నారు. నాన్న తన బలమైన మొడ్డని అక్క పూకులో పెట్టి,

సళ్ళు పిసుకుతూ కసిగా దెంగుతున్నాడు. అక్క మూలుగుతూ

తొడలు పైకెత్తి అలాగే దెంగు నాన్న - నా పూకు చింపెయ్యి - ఎంత

గొప్ప మొడ్డరా నీది అందుకే అమ్మ ఇందరిని కంది - ఒక రోజైనా

నాగా పెట్టెవా అమ్మకి - నాన్నా నా పూకు బాగుందా - అమ్మ

దిమ్మ బాగుందా - అంటూ పిచ్చిగ వాగసాగింది. ఇది చూస్తున్న

నాకూ , అమ్మకీ కైపెక్కింది. అమ్మ నా లుంగీ పీకి నా మొడ్డ

పట్టుకుని పిసకసాగింది. నేను కూడా అమ్మ దిమ్మ మీద చేయి వేసి

నిమిరేను. అమ్మ నన్ను లాక్కుని మంచం మీద పడేసింది. జాకెట్టు

విప్పి చళ్ళు చూపించింది.నేను కసిగా వాటిని అందుకున్నాను.

పూకు పుస్తకంలా తెరచి నా మొడ్డని తన దానిలొ కుక్కుకొంది.

దెంగరా బాబూ - మీ నాన్నకన్నా నీదే పెద్దదిగ ఉంది - అంటూ

కసి కసిగ నా చేత దెంగించుకుంది అమ్మ. అలా నా మొదటి

అనుభవం కన్న తల్లితో జరిగింది. అప్పటినుండి ప్రతీ రోజు అక్కడ

అక్క నాన్న చేత వాయించుకుంటుంటే నేను అమ్మ దిమ్మ మీద

దరువు వేసేవాడిని. నాన్న వల్ల అక్కకి కూతురు , నావల్ల అమ్మకి

కొడుకు వారం తేడాలో పుట్టేరు. అక్క కూతురు నాకు నిజానికి

చెల్లెలన్నమాట. నా తమ్ముడు నిజానికి నా కొడుకు. అప్పుదు నా

వయస్సు 19 ఏల్లు.

14 వ్యాఖ్యలు:

  1. naaku nee ammaatho dengula nachindi, kani naa own elder widow akka nee baga dengalani undi, kani naaku marriage ayindi so naaku akka tho baga denginchu kovalani undi, advice me, raj kumar

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  2. i am shushma. abhha......e story chduvutunte na guddhalo karipoyindi neenu e roju ma nanna tho try chestha

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  3. HI SUSHMA NATHO TRY CHEYU...8 INCHES PEDHA MODDA...NE PUKULO PETUKUNI NJOY....NE PUKU MOTHAM NAKUTHA..NE GUDHA KUDA NAKUTHA......NU EMI CHEYAMANTE ADI CHESTANE NEKOSAM..BUT NINU GATTUGA DENGALANI UNDI

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  4. shushma nenu puku lo honey vesi naki naki dengutha
    vasthava plzzzzz call me 9618577869

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  5. haaahh abbaa chaala baaundhi...naa peru harshitha...naa breast size 36...ee story chadhuvthunte naaku jill jill antundhi kindha...actually naku okesari 2 to 3 members tho cheyichukovaalani chinni aasha...but adhi na life lo kudhuruthundho ledho naku thelidhu.

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  6. he shushma call me 8977484039 from hyderabad, ame kakunda hyd lo evrain un satified gani dula vunnavaru kani contact me

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  7. hi sushma... naa modda size 8 inches vuntundi... call me 9966504373

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు
  8. hi sushma natho try chey nuvvu nee jeevitamlo nannu marichipovu

    ప్రత్యుత్తరంతొలగించు